Thursday, October 15, 2015

การเป็นตัวแทนด้านการตลาด

การเป็นตัวแทนด้านการตลาด 
รับบริการการขายโครงการ อสังหาริมทรัพย์ 
·         โครงการอาคารชุด 
·         โครงการบ้านจัดสรร สวนเกษตร และรีสอร์ท 
รับเป็นตัวแทน นายหน้าในการซื้อขายและให้เช่า 
·         อาคารชุด อาคารสำนักงาน เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ รีสอร์ท   
·         ที่ดินจัดสรร หมู่บ้านจัดสรรและสวนเกษตร 
·         อาคารพาณิชย์ตึกแถว ทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยว   
การบริการงานระบบวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อม                                                                                    
·         การดูแล บำรุงรักษาในลักษณะของการป้องกัน (PREVENTIVE MAINTENANCES)
·         การบริการซ่อมแซม แก้ไข งานระบบวิศวกรรม 
·         การบริการดูแล บำรุงรักษา และทำความสะอาดระบบเครื่องปรับอากาศ 
·         การบริการ ดูแล รักษา ปรับปรุง คุณภาพน้ำเสีย 
       การบริการงานสวนและภูมิทัศน์ 
·         การบริการจัดสวน และภูมิทัศน์ (LANDSCAPE)
·         การบริการดูแลบำรุงรักษาต้นไม้ แก่ สำนักงาน ที่พักอาศัย 
       งานกฎหมาย                    
บริษัท โกลบอล  ลีกัล  จำกัด  เป็นบริษัทในเครือให้บริการงานฝ่ายกฎหมาย
โดยเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญเป็นพิเศษ เกี่ยวกับกฎหมายอสังหาริมทรัพย์  
กฎหมายนิติกรรม สัญญา และกฎหมายอื่นๆ โดยให้บริการดังนี้ 
·         ให้คำปรึกษาแนะนำข้อกฎหมายและวิธีการแก้ปัญหาต่างๆในส่วนที่เกี่ยวกับ
พระราชบัญญัติอาคารชุดและพระราชบัญญัติการจัดสรรที่ดิน พ.ศ.2543
·         ให้คำปรึกษาแนะนำนิติกรรมสัญญาต่างๆเช่นสัญญาซื้อขาย สัญญาเช่า/เช่าซื้อและสัญญาอื่นๆ 
·         ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับภาษีอากร และปัญหากฎหมายทั่วไป ที่เกี่ยวข้องกับ อาคารชุดและหมู่บ้านจัดสรร 
·         ฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อรักษาผลประโยชน์ของนิติบุคคลอาคารชุด                
หมู่บ้านจัดสรรและต่อสู้คดีในกรณีที่นิติบุคคลอาคารชุด/หมู่บ้านจัดสรรถูกฟ้อง 
โดยสำนักงานกฎหมายฯ คิดค่าใช้จ่าย 
สำหรับนิติบุคคลอาคารชุด/หมู่บ้านจัดสรรที่บริษัทฯรับบริหารการจัดการเป็นกรณีพิเศษ 
       ศูนย์ฝึกอบรม 
       เพื่อเป็นการให้ความรู้อย่างครบวงจรเกี่ยวกับ งานบริการ การบริหารการจัดการ และกฎหมาย        
       บริษัทฯได้จัดหลักสูตรอบรม/สัมมนาอย่างต่อเนื่องโดยคณะวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานราชการ และภาคเอกชน ด้วยหลักสูตรต่างๆ        อาทิเช่น 
·         การบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ 
·         กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ 
·         เทคนิคการบริหารการจัดการอาคารชุด 
·         การบริหารการจัดการหมู่บ้านจัดสรรและชุมชน 
·         การบริหารการขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ 
·         การบริหารงานบัญชีและการเงินของนิติบุคคลอาคารชุด 
·         การบัญชีและภาษีอากรของผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 
·         หลักและวิธีปฏิบัติ ว่าด้วยการถือครองกรรมสิทธิ์ในอาคารชุดของคนต่างด้าว 
·         การพัฒนาองค์กรอย่างเป็นรูปธรรม 
·         การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในองค์กร 
·         การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ 
·         จิตวิทยาการทำงานเป็นทีม 
·         จิตวิทยาการทำงานอย่างมีความสุข 
ฯลฯ
การบริหารจัดการนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร 
       บริษัท พรีม อินเตอร์เกรท แมเนจเม้นท์ จำกัด
ขอนำเสนอการให้บริการต่างๆ สำหรับนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร 
เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิกและผู้พักอาศัย โดยมีรายละเอียด ดังนี้ 
       ขอบเขตการให้บริการ 
       ด้านการบริหารจัดการ 
·         จัดทำกฎระเบียบต่างๆ เพื่อใช้ในหมู่บ้าน 
·         ดูแลควบคุมการใช้สิทธิประโยชน์ที่ดิน การใช้สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ 
·         ควบคุมดูแล และดำเนินการในกรณีที่เกิดข้อขัดแย้ง หรือข้อพิพาทเกี่ยวกับการใช้ สาธารณูปโภค 
·         และการใช้ที่ดิน/บ้าน 
·         การให้บริการอื่นๆ ซึ่งอยู่ในขอบเขตหน้าที่ของฝ่ายจัดการโดยไม่ขัดต่อข้อบังคับ  พระราชบัญญัติ 
·         กฎกระทรวง และ/หรือกฎหมายอื่น 
·         ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้าน 
       ด้านการซ่อมแซมและบำรุงรักษา 
·         วางระบบดูแลบำรุงรักษาในลักษณะของการป้องกัน  สำหรับช่างประจำหมู่บ้าน
·         โดยตรวจสอบ บำรุงรักษา เพื่อยืดอายุการใช้งานของระบบต่างๆ เช่น ระบบไฟฟ้า 
·         ระบบประปา ระบบดับเพลิง ระบบบำบัดน้ำเสีย และวางระบบการให้บริการแก่ผู้พักอาศัย 
·         บริการดูแล แก้ไข ซ่อมแซมงานระบบทั่วไป และให้บริการสำหรับหมู่บ้าน 
·         ควบคุมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของบริษัทภายนอกให้ดำเนินการตามเงื่อนไขสัญญา
เพื่อให้ระบบต่างๆอยู่ในสภาพที่ใช้การได้ดีตลอดเวลา 
       ด้านบุคลากร 
·         พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ให้แก่หมู่บ้าน  ( ประจำ ณ หมู่บ้านและบริษัทฯ ) 
·         การพิจารณาคัดเลือกบุคลากร  
·         การจัดทำรายงานการปฏิบัติงานของพนักงาน 
·         การจัดทำกฎระเบียบ  
·         การจัดอบรม/สัมมนาพนักงานอย่างต่อเนื่อง  
       การจัดซื้อจัดจ้าง 
·         จัดทำรายชื่อผู้ขายสินค้าหรือบริการที่เสนอราคายุติธรรม ซื่อสัตย์ 
·         มีคุณภาพผ่านการพิสูจน์ และรับรองคุณภาพของสินค้า และบริการแล้ว 
·         รวมทั้งให้การบริการดูแลหลังการขายที่ดี 
·         กำหนดคุณสมบัติ และราคากลางของสินค้าหรือบริการที่จะทำการจัดซื้อ/จัดจ้าง 
·         ก่อนเสมอเพื่อสะดวกในการเปรียบเทียบ 
·         การจัดซื้อ/จัดจ้างทุกครั้ง จะต้องมีการเปรียบเทียบคุณสมบัติ และราคาของผู้ขายสินค้า
·         และบริการก่อนเสมอ 
      ด้านบัญชี/การเงิน 
·         วางระบบบัญชี/การเงิน และให้ปฏิบัติตามแนวทางที่ได้วางไว้ 
·         จัดเตรียมเอกสาร ด้านบัญชี/การเงิน เช่น ใบเสร็จรับเงิน 
·         จัดทำงบประมาณและแผนการบริหารการเงินประจำปี  เพื่อให้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นสมดุลกับรายรับ  
·         จัดทำงบการเงินและงบกระแสเงินสด ให้ถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี 
·         จัดเตรียมการเบิกจ่ายเงิน พร้อมตรวจสอบความถูกต้อง เพื่อให้กรรมการผู้มีอำนาจอนุมัติลงนาม 
·         ติดต่อประสานงานกับธนาคาร เกี่ยวกับ การนำเงินเข้าบัญชี และการเบิกจ่ายเงิน 
·         รายงานสถานะการเงินประจำเดือน ประจำปี เพื่อให้ทราบถึงสถานะทางการเงินตลอดเวลา 
·         จัดเตรียมเอกสารทางบัญชีและการเงิน เพื่อจัดทำงบการเงินประจำปี โดยผ่านการตรวจสอบของบริษัทฯ หรือว่าจ้างผู้ตรวจสอบบัญชีภายนอกตามที่คณะกรรมการหรือที่ประชุมใหญ่ของสมาชิก 
      ด้านการแจ้งหนี้และเร่งรัดจัดเก็บ 
·         ออกบิลเรียกเก็บค่าบำรุงรักษาและการจัดการสาธารณูปโภค หรือค่าใช้จ่ายพิเศษอื่นๆ 
·         ติดตาม เร่งรัดจัดเก็บค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ได้ออกบิลเรียกเก็บให้ถูกต้องครบถ้วน   
·         ออกหนังสือเตือนให้ชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ พร้อมทั้งแจ้งกำหนดค่าปรับ ในกรณี
·         การชำระล่าช้า และ/หรือแจ้งงดการให้บริการสาธารณูปโภคต่างๆและ
แจ้งสำนักงานที่ดินให้ระงับการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน ในกรณีค้างชำระเกิน
     กำหนดตามข้อบังคับของกฎหมาย 
       ด้านการดูแลรักษาความสะอาด 
·         ดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่บริการสาธารณะ บริเวณรอบ ๆ หมู่บ้าน 
·         ควบคุมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานทำความสะอาดอย่างใกล้ชิด  ให้เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา 
·         ตรวจสอบความสะอาดของพื้นที่ส่วนกลาง  เพื่อให้ได้รับการดูแลและทำความสะอาดอย่างดี 
โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ 
       ด้านการรักษาความปลอดภัย 
·         จัดให้มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 
·         ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยให้เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา 
·         ติดตามประสานงานเรียกร้องค่าเสียหายอันเกิดขึ้นจากความบกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่
ของพนักงานรักษาความปลอดภัย 
       ด้านการดูแลรักษาสวนและภูมิทัศน์ 
·         ตกแต่ง และดูแลรักษาพื้นที่สวนให้มีสภาพสวยงามเสมอ 
·         จัดให้มีพนักงานที่มีความรู้ ความชำนาญคอยดูแลและให้คำแนะนำ 
       ด้านการดูแลสโมสรและสระว่ายน้ำ 
·         ดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่สโมสรและสระว่ายน้ำให้สะอาด เรียบร้อย ตลอดเวลา 
·         ดูแลรักษาอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในสโมสรให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ 
·         ให้บริการแก่สมาชิกในการใช้สโมสรและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ 
       ด้านการประกันภัย 
·         ผู้ติดต่อประสานงานในการเอาประกันภัยทรัพย์สินสาธารณูปโภค เกี่ยวกับอัคคีภัย         
·         ภัยเปียกน้ำ  ภัยฟ้าผ่า และภัยจากลมพายุ เป็นต้น 
·         ติดตามเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเมื่อเกิดความเสียหายแก่หมู่บ้าน ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ 
       ด้านการบริการด้านชุมชนสัมพันธ์ 
·         บริษัทฯ มีส่วนงานบริการลูกค้าสัมพันธ์ คอยดูแลและสร้างความสัมพันธ์อันดี
ระหว่างสมาชิกเจ้าของบ้านด้วยกัน และระหว่างสมาชิกเจ้าของบ้านกับบริษัทฯ บริษัทฯ
·          มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการติดต่อประสานงานต่างๆ อาทิ
แนะนำกฎข้อบังคับในการพักอาศัย 
ด้านตรวจสอบและควบคุมการให้บริการ 
·         ทำการตรวจสอบ  ประเมินผล และควบคุมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่อย่างสม่ำเสมอจากหัวหน้างานส่วนกลาง 
·         ทำการตรวจสอบและควบคุมการปฏิบัติงานของบุคคลหรือบริษัทภายนอกที่ว่าจ้างมา 
       การประชุม 
·         การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 
·         ประชุมใหญ่วิสามัญ 
·         ประชุมคณะกรรมการ 
       ด้านการรายงาน 
·         รายงานผลการบริหาร และการปฏิบัติงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับหมู่บ้าน 
·         รายงานสถานะการเงิน รายรับ-รายจ่าย ประจำเดือน และประจำปี 
·         รายงานยอดค้างชำระค่าใช้จ่ายแต่ละเดือน และผลการดำเนินการติดตามทวงถาม     
·         รายงานการพัฒนาปรับปรุงแก้ไขสาธารณูปโภค 
·         รายงานเหตุการณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และเป็นประโยชน์ต่อหมู่บ้าน 
       ด้านกฎหมาย และนิติกรรม 
·         ให้คำปรึกษา แนะนำข้อกฎหมาย และวิธีการแก้ปัญหาต่างๆ ในส่วนที่เกี่ยวกับ 
·         กฎหมายต่างๆ 
·         ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับนิติกรรมสัญญาต่างๆ เช่น สัญญาซื้อขายบ้านและที่ดิน   
·         สัญญาเช่า เช่าซื้อ และสัญญาอื่นๆ 
·         ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับภาษีอากร และปัญหากฎหมายทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้าน 
·         ฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อรักษาผลประโยชน์ของหมู่บ้าน ต่อสู้คดีในกรณีที่หมู่บ้านถูกฟ้อง
ติดต่อ
บริษัท เอสเอ็มทีไบโอเทค จำกัด
บริษัท พรีม อินเตอร์เกรท แมเนจเม้นท์ จำกัด
บริษัท เอ็นทีแอสเสทแมเนจเม้นท์ จำกัด
อาจารย์ประกิตกาญจนาโกวิทย์  มือถือ 085-969-2424
นางสาวนันท์นิชา แทนสง่า  มือถือ 085-704-8443
370/2 อาคารแฟร์ทาวน์เวอร์สุขุมวิท 50 พระโขนงคลองเตยกทม. 10260
โทรศัพท์ 02-742-7474 โทรสาร 02-986-0404
www.thaimanage.com     Email :  thaimanage@hotmail.com
http://www.thaimanage.com/ 
http://www.prakit.net/ 
thaimanage@hotmail.com

No comments: