Thursday, October 15, 2015

การบริหารจัดการ

การบริหารจัดการ
·         การบริหารการจัดการนิติบุคคลอาคารชุดพักอาศัย สำนักงาน ศูนย์การค้า พลาซ่า
·         การบริหารการจัดการนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร และชุมชน    
·         การบริหารการจัดการ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ อาคารสโมสร (CLUB HOUSE)
การเป็นตัวแทนด้านการตลาด
รับบริการการขายโครงการ อสังหาริมทรัพย์
·         โครงการอาคารชุด
·         โครงการบ้านจัดสรร สวนเกษตร และรีสอร์ท
รับเป็นตัวแทน นายหน้าในการซื้อขายและให้เช่า
·         อาคารชุด อาคารสำนักงาน เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ รีสอร์ท  
·         ที่ดินจัดสรร หมู่บ้านจัดสรรและสวนเกษตร
·         อาคารพาณิชย์ตึกแถว ทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยว  
การบริการงานระบบวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อม                                                                                  
·         การดูแล บำรุงรักษาในลักษณะของการป้องกัน (PREVENTIVE MAINTENANCES)
·         การบริการซ่อมแซม แก้ไข งานระบบวิศวกรรม
·         การบริการดูแล บำรุงรักษา และทำความสะอาดระบบเครื่องปรับอากาศ
·         การบริการ ดูแล รักษา ปรับปรุง คุณภาพน้ำเสีย
       การบริการงานสวนและภูมิทัศน์
·         การบริการจัดสวน และภูมิทัศน์ (LANDSCAPE)
·         การบริการดูแลบำรุงรักษาต้นไม้ แก่ สำนักงาน ที่พักอาศัย
       งานกฎหมาย                  
บริษัท โกลบอล  ลีกัล  จำกัด  เป็นบริษัทในเครือให้บริการงานฝ่ายกฎหมาย
โดยเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญเป็นพิเศษ เกี่ยวกับกฎหมายอสังหาริมทรัพย์
กฎหมายนิติกรรม สัญญา และกฎหมายอื่นๆ โดยให้บริการดังนี้
·         ให้คำปรึกษาแนะนำข้อกฎหมายและวิธีการแก้ปัญหาต่างๆในส่วนที่เกี่ยวกับ
พระราชบัญญัติอาคารชุดและพระราชบัญญัติการจัดสรรที่ดิน พ.ศ.2543
·         ให้คำปรึกษาแนะนำนิติกรรมสัญญาต่างๆเช่นสัญญาซื้อขาย สัญญาเช่า/เช่าซื้อและสัญญาอื่นๆ
·         ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับภาษีอากร และปัญหากฎหมายทั่วไป ที่เกี่ยวข้องกับ อาคารชุดและหมู่บ้านจัดสรร
·         ฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อรักษาผลประโยชน์ของนิติบุคคลอาคารชุด              
หมู่บ้านจัดสรรและต่อสู้คดีในกรณีที่นิติบุคคลอาคารชุด/หมู่บ้านจัดสรรถูกฟ้อง
โดยสำนักงานกฎหมายฯ คิดค่าใช้จ่าย
สำหรับนิติบุคคลอาคารชุด/หมู่บ้านจัดสรรที่บริษัทฯรับบริหารการจัดการเป็นกรณีพิเศษ
       ศูนย์ฝึกอบรม
       เพื่อเป็นการให้ความรู้อย่างครบวงจรเกี่ยวกับ งานบริการ การบริหารการจัดการ และกฎหมาย      
       บริษัทฯได้จัดหลักสูตรอบรม/สัมมนาอย่างต่อเนื่องโดยคณะวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานราชการ และภาคเอกชน ด้วยหลักสูตรต่างๆ        อาทิเช่น
·         การบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์
·         กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์
·         เทคนิคการบริหารการจัดการอาคารชุด
·         การบริหารการจัดการหมู่บ้านจัดสรรและชุมชน
·         การบริหารการขายโครงการอสังหาริมทรัพย์
·         การบริหารงานบัญชีและการเงินของนิติบุคคลอาคารชุด
·         การบัญชีและภาษีอากรของผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
·         หลักและวิธีปฏิบัติ ว่าด้วยการถือครองกรรมสิทธิ์ในอาคารชุดของคนต่างด้าว
·         การพัฒนาองค์กรอย่างเป็นรูปธรรม
·         การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในองค์กร
·         การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
·         จิตวิทยาการทำงานเป็นทีม
·         จิตวิทยาการทำงานอย่างมีความสุข
ฯลฯ
การบริหารจัดการนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร
       บริษัท พรีม อินเตอร์เกรท แมเนจเม้นท์ จำกัด
ขอนำเสนอการให้บริการต่างๆ สำหรับนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร
เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิกและผู้พักอาศัย โดยมีรายละเอียด ดังนี้
       ขอบเขตการให้บริการ
       ด้านการบริหารจัดการ
·         จัดทำกฎระเบียบต่างๆ เพื่อใช้ในหมู่บ้าน
·         ดูแลควบคุมการใช้สิทธิประโยชน์ที่ดิน การใช้สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ
·         ควบคุมดูแล และดำเนินการในกรณีที่เกิดข้อขัดแย้ง หรือข้อพิพาทเกี่ยวกับการใช้ สาธารณูปโภค
·         และการใช้ที่ดิน/บ้าน
·         การให้บริการอื่นๆ ซึ่งอยู่ในขอบเขตหน้าที่ของฝ่ายจัดการโดยไม่ขัดต่อข้อบังคับ  พระราชบัญญัติ
·         กฎกระทรวง และ/หรือกฎหมายอื่น
·         ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้าน
       ด้านการซ่อมแซมและบำรุงรักษา
·         วางระบบดูแลบำรุงรักษาในลักษณะของการป้องกัน  สำหรับช่างประจำหมู่บ้าน
·         โดยตรวจสอบ บำรุงรักษา เพื่อยืดอายุการใช้งานของระบบต่างๆ เช่น ระบบไฟฟ้า
·         ระบบประปา ระบบดับเพลิง ระบบบำบัดน้ำเสีย และวางระบบการให้บริการแก่ผู้พักอาศัย
·         บริการดูแล แก้ไข ซ่อมแซมงานระบบทั่วไป และให้บริการสำหรับหมู่บ้าน
·         ควบคุมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของบริษัทภายนอกให้ดำเนินการตามเงื่อนไขสัญญา
เพื่อให้ระบบต่างๆอยู่ในสภาพที่ใช้การได้ดีตลอดเวลา
       ด้านบุคลากร
·         พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ให้แก่หมู่บ้าน  ( ประจำ ณ หมู่บ้านและบริษัทฯ )
·         การพิจารณาคัดเลือกบุคลากร
·         การจัดทำรายงานการปฏิบัติงานของพนักงาน
·         การจัดทำกฎระเบียบ
·         การจัดอบรม/สัมมนาพนักงานอย่างต่อเนื่อง
       การจัดซื้อจัดจ้าง
·         จัดทำรายชื่อผู้ขายสินค้าหรือบริการที่เสนอราคายุติธรรม ซื่อสัตย์
·         มีคุณภาพผ่านการพิสูจน์ และรับรองคุณภาพของสินค้า และบริการแล้ว
·         รวมทั้งให้การบริการดูแลหลังการขายที่ดี
·         กำหนดคุณสมบัติ และราคากลางของสินค้าหรือบริการที่จะทำการจัดซื้อ/จัดจ้าง
·         ก่อนเสมอเพื่อสะดวกในการเปรียบเทียบ
·         การจัดซื้อ/จัดจ้างทุกครั้ง จะต้องมีการเปรียบเทียบคุณสมบัติ และราคาของผู้ขายสินค้า
·         และบริการก่อนเสมอ
      ด้านบัญชี/การเงิน
·         วางระบบบัญชี/การเงิน และให้ปฏิบัติตามแนวทางที่ได้วางไว้
·         จัดเตรียมเอกสาร ด้านบัญชี/การเงิน เช่น ใบเสร็จรับเงิน
·         จัดทำงบประมาณและแผนการบริหารการเงินประจำปี  เพื่อให้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นสมดุลกับรายรับ
·         จัดทำงบการเงินและงบกระแสเงินสด ให้ถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี
·         จัดเตรียมการเบิกจ่ายเงิน พร้อมตรวจสอบความถูกต้อง เพื่อให้กรรมการผู้มีอำนาจอนุมัติลงนาม
·         ติดต่อประสานงานกับธนาคาร เกี่ยวกับ การนำเงินเข้าบัญชี และการเบิกจ่ายเงิน
·         รายงานสถานะการเงินประจำเดือน ประจำปี เพื่อให้ทราบถึงสถานะทางการเงินตลอดเวลา
·         จัดเตรียมเอกสารทางบัญชีและการเงิน เพื่อจัดทำงบการเงินประจำปี โดยผ่านการตรวจสอบของบริษัทฯ หรือว่าจ้างผู้ตรวจสอบบัญชีภายนอกตามที่คณะกรรมการหรือที่ประชุมใหญ่ของสมาชิก
      ด้านการแจ้งหนี้และเร่งรัดจัดเก็บ
·         ออกบิลเรียกเก็บค่าบำรุงรักษาและการจัดการสาธารณูปโภค หรือค่าใช้จ่ายพิเศษอื่นๆ
·         ติดตาม เร่งรัดจัดเก็บค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ได้ออกบิลเรียกเก็บให้ถูกต้องครบถ้วน  
·         ออกหนังสือเตือนให้ชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ พร้อมทั้งแจ้งกำหนดค่าปรับ ในกรณี
·         การชำระล่าช้า และ/หรือแจ้งงดการให้บริการสาธารณูปโภคต่างๆและ
แจ้งสำนักงานที่ดินให้ระงับการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน ในกรณีค้างชำระเกิน
     กำหนดตามข้อบังคับของกฎหมาย
       ด้านการดูแลรักษาความสะอาด
·         ดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่บริการสาธารณะ บริเวณรอบ ๆ หมู่บ้าน
·         ควบคุมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานทำความสะอาดอย่างใกล้ชิด  ให้เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา
·         ตรวจสอบความสะอาดของพื้นที่ส่วนกลาง  เพื่อให้ได้รับการดูแลและทำความสะอาดอย่างดี
โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ
       ด้านการรักษาความปลอดภัย
·         จัดให้มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
·         ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยให้เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา
·         ติดตามประสานงานเรียกร้องค่าเสียหายอันเกิดขึ้นจากความบกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่
ของพนักงานรักษาความปลอดภัย
       ด้านการดูแลรักษาสวนและภูมิทัศน์
·         ตกแต่ง และดูแลรักษาพื้นที่สวนให้มีสภาพสวยงามเสมอ
·         จัดให้มีพนักงานที่มีความรู้ ความชำนาญคอยดูแลและให้คำแนะนำ
       ด้านการดูแลสโมสรและสระว่ายน้ำ
·         ดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่สโมสรและสระว่ายน้ำให้สะอาด เรียบร้อย ตลอดเวลา
·         ดูแลรักษาอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในสโมสรให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
·         ให้บริการแก่สมาชิกในการใช้สโมสรและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ
       ด้านการประกันภัย
·         ผู้ติดต่อประสานงานในการเอาประกันภัยทรัพย์สินสาธารณูปโภค เกี่ยวกับอัคคีภัย        
·         ภัยเปียกน้ำ  ภัยฟ้าผ่า และภัยจากลมพายุ เป็นต้น
·         ติดตามเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเมื่อเกิดความเสียหายแก่หมู่บ้าน ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
       ด้านการบริการด้านชุมชนสัมพันธ์
·         บริษัทฯ มีส่วนงานบริการลูกค้าสัมพันธ์ คอยดูแลและสร้างความสัมพันธ์อันดี
ระหว่างสมาชิกเจ้าของบ้านด้วยกัน และระหว่างสมาชิกเจ้าของบ้านกับบริษัทฯ บริษัทฯ
·          มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการติดต่อประสานงานต่างๆ อาทิ
แนะนำกฎข้อบังคับในการพักอาศัย
ด้านตรวจสอบและควบคุมการให้บริการ
·         ทำการตรวจสอบ  ประเมินผล และควบคุมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่อย่างสม่ำเสมอจากหัวหน้างานส่วนกลาง
·         ทำการตรวจสอบและควบคุมการปฏิบัติงานของบุคคลหรือบริษัทภายนอกที่ว่าจ้างมา
       การประชุม
·         การประชุมใหญ่สามัญประจำปี
·         ประชุมใหญ่วิสามัญ
·         ประชุมคณะกรรมการ
       ด้านการรายงาน
·         รายงานผลการบริหาร และการปฏิบัติงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับหมู่บ้าน
·         รายงานสถานะการเงิน รายรับ-รายจ่าย ประจำเดือน และประจำปี
·         รายงานยอดค้างชำระค่าใช้จ่ายแต่ละเดือน และผลการดำเนินการติดตามทวงถาม    
·         รายงานการพัฒนาปรับปรุงแก้ไขสาธารณูปโภค
·         รายงานเหตุการณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และเป็นประโยชน์ต่อหมู่บ้าน
       ด้านกฎหมาย และนิติกรรม
·         ให้คำปรึกษา แนะนำข้อกฎหมาย และวิธีการแก้ปัญหาต่างๆ ในส่วนที่เกี่ยวกับ
·         กฎหมายต่างๆ
·         ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับนิติกรรมสัญญาต่างๆ เช่น สัญญาซื้อขายบ้านและที่ดิน  
·         สัญญาเช่า เช่าซื้อ และสัญญาอื่นๆ
·         ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับภาษีอากร และปัญหากฎหมายทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้าน
·         ฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อรักษาผลประโยชน์ของหมู่บ้าน ต่อสู้คดีในกรณีที่หมู่บ้านถูกฟ้อง
ติดต่อ
บริษัท เอสเอ็มทีไบโอเทค จำกัด
บริษัท พรีม อินเตอร์เกรท แมเนจเม้นท์ จำกัด
บริษัท เอ็นทีแอสเสทแมเนจเม้นท์ จำกัด
อาจารย์ประกิตกาญจนาโกวิทย์  มือถือ 085-969-2424
นางสาวนันท์นิชา แทนสง่า  มือถือ 085-704-8443
370/2 อาคารแฟร์ทาวน์เวอร์สุขุมวิท 50 พระโขนงคลองเตยกทม. 10260
โทรศัพท์ 02-742-7474 โทรสาร 02-986-0404
www.thaimanage.com     Email :  thaimanage@hotmail.com
http://www.thaimanage.com/
http://www.prakit.net/
thaimanage@hotmail.com

No comments: