| การเป็นตัวแทนด้านการตลาด |
| รับบริการการขายโครงการ อสังหาริมทรัพย์ |
| · โครงการอาคารชุด |
| · โครงการบ้านจัดสรร สวนเกษตร และรีสอร์ท |
| รับเป็นตัวแทน นายหน้าในการซื้อขายและให้เช่า |
| · อาคารชุด อาคารสำนักงาน เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ รีสอร์ท |
| · ที่ดินจัดสรร หมู่บ้านจัดสรรและสวนเกษตร |
| · อาคารพาณิชย์ตึกแถว ทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยว |
| การบริการงานระบบวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อม |
| · การดูแล บำรุงรักษาในลักษณะของการป้องกัน (PREVENTIVE MAINTENANCES) |
| · การบริการซ่อมแซม แก้ไข งานระบบวิศวกรรม |
| · การบริการดูแล บำรุงรักษา และทำความสะอาดระบบเครื่องปรับอากาศ |
| · การบริการ ดูแล รักษา ปรับปรุง คุณภาพน้ำเสีย |
| การบริการงานสวนและภูมิทัศน์ |
| · การบริการจัดสวน และภูมิทัศน์ (LANDSCAPE) |
| · การบริการดูแลบำรุงรักษาต้นไม้ แก่ สำนักงาน ที่พักอาศัย |
| งานกฎหมาย |
| บริษัท โกลบอล ลีกัล จำกัด เป็นบริษัทในเครือให้บริการงานฝ่ายกฎหมาย |
| โดยเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญเป็นพิเศษ เกี่ยวกับกฎหมายอสังหาริมทรัพย์ |
| กฎหมายนิติกรรม สัญญา และกฎหมายอื่นๆ โดยให้บริการดังนี้ |
| · ให้คำปรึกษาแนะนำข้อกฎหมายและวิธีการแก้ปัญหาต่างๆในส่วนที่เกี่ยวกับ |
| พระราชบัญญัติอาคารชุดและพระราชบัญญัติการจัดสรรที่ดิน พ.ศ.2543 |
| · ให้คำปรึกษาแนะนำนิติกรรมสัญญาต่างๆเช่นสัญญาซื้อขาย สัญญาเช่า/เช่าซื้อและสัญญาอื่นๆ |
| · ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับภาษีอากร และปัญหากฎหมายทั่วไป ที่เกี่ยวข้องกับ อาคารชุดและหมู่บ้านจัดสรร |
| · ฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อรักษาผลประโยชน์ของนิติบุคคลอาคารชุด |
| หมู่บ้านจัดสรรและต่อสู้คดีในกรณีที่นิติบุคคลอาคารชุด/หมู่บ้านจัดสรรถูกฟ้อง |
| โดยสำนักงานกฎหมายฯ คิดค่าใช้จ่าย |
| สำหรับนิติบุคคลอาคารชุด/หมู่บ้านจัดสรรที่บริษัทฯรับบริหารการจัดการเป็นกรณีพิเศษ |
| ศูนย์ฝึกอบรม |
| เพื่อเป็นการให้ความรู้อย่างครบวงจรเกี่ยวกับ งานบริการ การบริหารการจัดการ และกฎหมาย |
| บริษัทฯได้จัดหลักสูตรอบรม/สัมมนาอย่างต่อเนื่องโดยคณะวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานราชการ และภาคเอกชน ด้วยหลักสูตรต่างๆ อาทิเช่น |
| · การบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ |
| · กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ |
| · เทคนิคการบริหารการจัดการอาคารชุด |
| · การบริหารการจัดการหมู่บ้านจัดสรรและชุมชน |
| · การบริหารการขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ |
| · การบริหารงานบัญชีและการเงินของนิติบุคคลอาคารชุด |
| · การบัญชีและภาษีอากรของผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ |
| · หลักและวิธีปฏิบัติ ว่าด้วยการถือครองกรรมสิทธิ์ในอาคารชุดของคนต่างด้าว |
| · การพัฒนาองค์กรอย่างเป็นรูปธรรม |
| · การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในองค์กร |
| · การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
| · จิตวิทยาการทำงานเป็นทีม |
| · จิตวิทยาการทำงานอย่างมีความสุข |
| ฯลฯ |
| การบริหารจัดการนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร |
| บริษัท พรีม อินเตอร์เกรท แมเนจเม้นท์ จำกัด |
| ขอนำเสนอการให้บริการต่างๆ สำหรับนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร |
| เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิกและผู้พักอาศัย โดยมีรายละเอียด ดังนี้ |
| ขอบเขตการให้บริการ |
| ด้านการบริหารจัดการ |
| · จัดทำกฎระเบียบต่างๆ เพื่อใช้ในหมู่บ้าน |
| · ดูแลควบคุมการใช้สิทธิประโยชน์ที่ดิน การใช้สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ |
| · ควบคุมดูแล และดำเนินการในกรณีที่เกิดข้อขัดแย้ง หรือข้อพิพาทเกี่ยวกับการใช้ สาธารณูปโภค |
| · และการใช้ที่ดิน/บ้าน |
| · การให้บริการอื่นๆ ซึ่งอยู่ในขอบเขตหน้าที่ของฝ่ายจัดการโดยไม่ขัดต่อข้อบังคับ พระราชบัญญัติ |
| · กฎกระทรวง และ/หรือกฎหมายอื่น |
| · ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้าน |
| ด้านการซ่อมแซมและบำรุงรักษา |
| · วางระบบดูแลบำรุงรักษาในลักษณะของการป้องกัน สำหรับช่างประจำหมู่บ้าน |
| · โดยตรวจสอบ บำรุงรักษา เพื่อยืดอายุการใช้งานของระบบต่างๆ เช่น ระบบไฟฟ้า |
| · ระบบประปา ระบบดับเพลิง ระบบบำบัดน้ำเสีย และวางระบบการให้บริการแก่ผู้พักอาศัย |
| · บริการดูแล แก้ไข ซ่อมแซมงานระบบทั่วไป และให้บริการสำหรับหมู่บ้าน |
| · ควบคุมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของบริษัทภายนอกให้ดำเนินการตามเงื่อนไขสัญญา |
| เพื่อให้ระบบต่างๆอยู่ในสภาพที่ใช้การได้ดีตลอดเวลา |
| ด้านบุคลากร |
| · พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ให้แก่หมู่บ้าน ( ประจำ ณ หมู่บ้านและบริษัทฯ ) |
| · การพิจารณาคัดเลือกบุคลากร |
| · การจัดทำรายงานการปฏิบัติงานของพนักงาน |
| · การจัดทำกฎระเบียบ |
| · การจัดอบรม/สัมมนาพนักงานอย่างต่อเนื่อง |
| การจัดซื้อจัดจ้าง |
| · จัดทำรายชื่อผู้ขายสินค้าหรือบริการที่เสนอราคายุติธรรม ซื่อสัตย์ |
| · มีคุณภาพผ่านการพิสูจน์ และรับรองคุณภาพของสินค้า และบริการแล้ว |
| · รวมทั้งให้การบริการดูแลหลังการขายที่ดี |
| · กำหนดคุณสมบัติ และราคากลางของสินค้าหรือบริการที่จะทำการจัดซื้อ/จัดจ้าง |
| · ก่อนเสมอเพื่อสะดวกในการเปรียบเทียบ |
| · การจัดซื้อ/จัดจ้างทุกครั้ง จะต้องมีการเปรียบเทียบคุณสมบัติ และราคาของผู้ขายสินค้า |
| · และบริการก่อนเสมอ |
| ด้านบัญชี/การเงิน |
| · วางระบบบัญชี/การเงิน และให้ปฏิบัติตามแนวทางที่ได้วางไว้ |
| · จัดเตรียมเอกสาร ด้านบัญชี/การเงิน เช่น ใบเสร็จรับเงิน |
| · จัดทำงบประมาณและแผนการบริหารการเงินประจำปี เพื่อให้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นสมดุลกับรายรับ |
| · จัดทำงบการเงินและงบกระแสเงินสด ให้ถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี |
| · จัดเตรียมการเบิกจ่ายเงิน พร้อมตรวจสอบความถูกต้อง เพื่อให้กรรมการผู้มีอำนาจอนุมัติลงนาม |
| · ติดต่อประสานงานกับธนาคาร เกี่ยวกับ การนำเงินเข้าบัญชี และการเบิกจ่ายเงิน |
| · รายงานสถานะการเงินประจำเดือน ประจำปี เพื่อให้ทราบถึงสถานะทางการเงินตลอดเวลา |
| · จัดเตรียมเอกสารทางบัญชีและการเงิน เพื่อจัดทำงบการเงินประจำปี โดยผ่านการตรวจสอบของบริษัทฯ หรือว่าจ้างผู้ตรวจสอบบัญชีภายนอกตามที่คณะกรรมการหรือที่ประชุมใหญ่ของสมาชิก |
| ด้านการแจ้งหนี้และเร่งรัดจัดเก็บ |
| · ออกบิลเรียกเก็บค่าบำรุงรักษาและการจัดการสาธารณูปโภค หรือค่าใช้จ่ายพิเศษอื่นๆ |
| · ติดตาม เร่งรัดจัดเก็บค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ได้ออกบิลเรียกเก็บให้ถูกต้องครบถ้วน |
| · ออกหนังสือเตือนให้ชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ พร้อมทั้งแจ้งกำหนดค่าปรับ ในกรณี |
| · การชำระล่าช้า และ/หรือแจ้งงดการให้บริการสาธารณูปโภคต่างๆและ |
| แจ้งสำนักงานที่ดินให้ระงับการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน ในกรณีค้างชำระเกิน |
| กำหนดตามข้อบังคับของกฎหมาย |
| ด้านการดูแลรักษาความสะอาด |
| · ดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่บริการสาธารณะ บริเวณรอบ ๆ หมู่บ้าน |
| · ควบคุมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานทำความสะอาดอย่างใกล้ชิด ให้เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา |
| · ตรวจสอบความสะอาดของพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ได้รับการดูแลและทำความสะอาดอย่างดี |
| โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ |
| ด้านการรักษาความปลอดภัย |
| · จัดให้มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง |
| · ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยให้เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา |
| · ติดตามประสานงานเรียกร้องค่าเสียหายอันเกิดขึ้นจากความบกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่ |
| ของพนักงานรักษาความปลอดภัย |
| ด้านการดูแลรักษาสวนและภูมิทัศน์ |
| · ตกแต่ง และดูแลรักษาพื้นที่สวนให้มีสภาพสวยงามเสมอ |
| · จัดให้มีพนักงานที่มีความรู้ ความชำนาญคอยดูแลและให้คำแนะนำ |
| ด้านการดูแลสโมสรและสระว่ายน้ำ |
| · ดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่สโมสรและสระว่ายน้ำให้สะอาด เรียบร้อย ตลอดเวลา |
| · ดูแลรักษาอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในสโมสรให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ |
| · ให้บริการแก่สมาชิกในการใช้สโมสรและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ |
| ด้านการประกันภัย |
| · ผู้ติดต่อประสานงานในการเอาประกันภัยทรัพย์สินสาธารณูปโภค เกี่ยวกับอัคคีภัย |
| · ภัยเปียกน้ำ ภัยฟ้าผ่า และภัยจากลมพายุ เป็นต้น |
| · ติดตามเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเมื่อเกิดความเสียหายแก่หมู่บ้าน ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ |
| ด้านการบริการด้านชุมชนสัมพันธ์ |
| · บริษัทฯ มีส่วนงานบริการลูกค้าสัมพันธ์ คอยดูแลและสร้างความสัมพันธ์อันดี |
| ระหว่างสมาชิกเจ้าของบ้านด้วยกัน และระหว่างสมาชิกเจ้าของบ้านกับบริษัทฯ บริษัทฯ |
| · มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการติดต่อประสานงานต่างๆ อาทิ |
| แนะนำกฎข้อบังคับในการพักอาศัย |
| ด้านตรวจสอบและควบคุมการให้บริการ |
| · ทำการตรวจสอบ ประเมินผล และควบคุมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่อย่างสม่ำเสมอจากหัวหน้างานส่วนกลาง |
| · ทำการตรวจสอบและควบคุมการปฏิบัติงานของบุคคลหรือบริษัทภายนอกที่ว่าจ้างมา |
| การประชุม |
| · การประชุมใหญ่สามัญประจำปี |
| · ประชุมใหญ่วิสามัญ |
| · ประชุมคณะกรรมการ |
| ด้านการรายงาน |
| · รายงานผลการบริหาร และการปฏิบัติงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับหมู่บ้าน |
| · รายงานสถานะการเงิน รายรับ-รายจ่าย ประจำเดือน และประจำปี |
| · รายงานยอดค้างชำระค่าใช้จ่ายแต่ละเดือน และผลการดำเนินการติดตามทวงถาม |
| · รายงานการพัฒนาปรับปรุงแก้ไขสาธารณูปโภค |
| · รายงานเหตุการณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และเป็นประโยชน์ต่อหมู่บ้าน |
| ด้านกฎหมาย และนิติกรรม |
| · ให้คำปรึกษา แนะนำข้อกฎหมาย และวิธีการแก้ปัญหาต่างๆ ในส่วนที่เกี่ยวกับ |
| · กฎหมายต่างๆ |
| · ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับนิติกรรมสัญญาต่างๆ เช่น สัญญาซื้อขายบ้านและที่ดิน |
| · สัญญาเช่า เช่าซื้อ และสัญญาอื่นๆ |
| · ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับภาษีอากร และปัญหากฎหมายทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้าน |
| · ฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อรักษาผลประโยชน์ของหมู่บ้าน ต่อสู้คดีในกรณีที่หมู่บ้านถูกฟ้อง |
| ติดต่อ |
| บริษัท เอสเอ็มทีไบโอเทค จำกัด |
| บริษัท พรีม อินเตอร์เกรท แมเนจเม้นท์ จำกัด |
| บริษัท เอ็นทีแอสเสทแมเนจเม้นท์ จำกัด |
| อาจารย์ประกิตกาญจนาโกวิทย์ มือถือ 085-969-2424 |
| นางสาวนันท์นิชา แทนสง่า มือถือ 085-704-8443 |
| 370/2 อาคารแฟร์ทาวน์เวอร์สุขุมวิท 50 พระโขนงคลองเตยกทม. 10260 |
| โทรศัพท์ 02-742-7474 โทรสาร 02-986-0404 |
| www.thaimanage.com Email : thaimanage@hotmail.com |
| http://www.thaimanage.com/ |
| http://www.prakit.net/ |
| thaimanage@hotmail.com |
จดทะเบียนหมู่บ้านจัดสรร บริหารหมู่บ้าน บริหารอาคารชุด บำบัดน้ำเสีย กำจัดกลิ่นเหม็น ลดค่าบีโอดี สลายไขมันตามท่อ
Thursday, October 15, 2015
การเป็นตัวแทนด้านการตลาด
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment