การเป็นตัวแทนด้านการตลาด |
รับบริการการขายโครงการ อสังหาริมทรัพย์ |
· โครงการอาคารชุด |
· โครงการบ้านจัดสรร สวนเกษตร และรีสอร์ท |
รับเป็นตัวแทน นายหน้าในการซื้อขายและให้เช่า |
· อาคารชุด อาคารสำนักงาน เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ รีสอร์ท |
· ที่ดินจัดสรร หมู่บ้านจัดสรรและสวนเกษตร |
· อาคารพาณิชย์ตึกแถว ทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยว |
การบริการงานระบบวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อม |
· การดูแล บำรุงรักษาในลักษณะของการป้องกัน (PREVENTIVE MAINTENANCES) |
· การบริการซ่อมแซม แก้ไข งานระบบวิศวกรรม |
· การบริการดูแล บำรุงรักษา และทำความสะอาดระบบเครื่องปรับอากาศ |
· การบริการ ดูแล รักษา ปรับปรุง คุณภาพน้ำเสีย |
การบริการงานสวนและภูมิทัศน์ |
· การบริการจัดสวน และภูมิทัศน์ (LANDSCAPE) |
· การบริการดูแลบำรุงรักษาต้นไม้ แก่ สำนักงาน ที่พักอาศัย |
งานกฎหมาย |
บริษัท โกลบอล ลีกัล จำกัด เป็นบริษัทในเครือให้บริการงานฝ่ายกฎหมาย |
โดยเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญเป็นพิเศษ เกี่ยวกับกฎหมายอสังหาริมทรัพย์ |
กฎหมายนิติกรรม สัญญา และกฎหมายอื่นๆ โดยให้บริการดังนี้ |
· ให้คำปรึกษาแนะนำข้อกฎหมายและวิธีการแก้ปัญหาต่างๆในส่วนที่เกี่ยวกับ |
พระราชบัญญัติอาคารชุดและพระราชบัญญัติการจัดสรรที่ดิน พ.ศ.2543 |
· ให้คำปรึกษาแนะนำนิติกรรมสัญญาต่างๆเช่นสัญญาซื้อขาย สัญญาเช่า/เช่าซื้อและสัญญาอื่นๆ |
· ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับภาษีอากร และปัญหากฎหมายทั่วไป ที่เกี่ยวข้องกับ อาคารชุดและหมู่บ้านจัดสรร |
· ฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อรักษาผลประโยชน์ของนิติบุคคลอาคารชุด |
หมู่บ้านจัดสรรและต่อสู้คดีในกรณีที่นิติบุคคลอาคารชุด/หมู่บ้านจัดสรรถูกฟ้อง |
โดยสำนักงานกฎหมายฯ คิดค่าใช้จ่าย |
สำหรับนิติบุคคลอาคารชุด/หมู่บ้านจัดสรรที่บริษัทฯรับบริหารการจัดการเป็นกรณีพิเศษ |
ศูนย์ฝึกอบรม |
เพื่อเป็นการให้ความรู้อย่างครบวงจรเกี่ยวกับ งานบริการ การบริหารการจัดการ และกฎหมาย |
บริษัทฯได้จัดหลักสูตรอบรม/สัมมนาอย่างต่อเนื่องโดยคณะวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานราชการ และภาคเอกชน ด้วยหลักสูตรต่างๆ อาทิเช่น |
· การบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ |
· กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ |
· เทคนิคการบริหารการจัดการอาคารชุด |
· การบริหารการจัดการหมู่บ้านจัดสรรและชุมชน |
· การบริหารการขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ |
· การบริหารงานบัญชีและการเงินของนิติบุคคลอาคารชุด |
· การบัญชีและภาษีอากรของผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ |
· หลักและวิธีปฏิบัติ ว่าด้วยการถือครองกรรมสิทธิ์ในอาคารชุดของคนต่างด้าว |
· การพัฒนาองค์กรอย่างเป็นรูปธรรม |
· การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ในองค์กร |
· การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
· จิตวิทยาการทำงานเป็นทีม |
· จิตวิทยาการทำงานอย่างมีความสุข |
ฯลฯ |
การบริหารจัดการนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร |
บริษัท พรีม อินเตอร์เกรท แมเนจเม้นท์ จำกัด |
ขอนำเสนอการให้บริการต่างๆ สำหรับนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร |
เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิกและผู้พักอาศัย โดยมีรายละเอียด ดังนี้ |
ขอบเขตการให้บริการ |
ด้านการบริหารจัดการ |
· จัดทำกฎระเบียบต่างๆ เพื่อใช้ในหมู่บ้าน |
· ดูแลควบคุมการใช้สิทธิประโยชน์ที่ดิน การใช้สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ |
· ควบคุมดูแล และดำเนินการในกรณีที่เกิดข้อขัดแย้ง หรือข้อพิพาทเกี่ยวกับการใช้ สาธารณูปโภค |
· และการใช้ที่ดิน/บ้าน |
· การให้บริการอื่นๆ ซึ่งอยู่ในขอบเขตหน้าที่ของฝ่ายจัดการโดยไม่ขัดต่อข้อบังคับ พระราชบัญญัติ |
· กฎกระทรวง และ/หรือกฎหมายอื่น |
· ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้าน |
ด้านการซ่อมแซมและบำรุงรักษา |
· วางระบบดูแลบำรุงรักษาในลักษณะของการป้องกัน สำหรับช่างประจำหมู่บ้าน |
· โดยตรวจสอบ บำรุงรักษา เพื่อยืดอายุการใช้งานของระบบต่างๆ เช่น ระบบไฟฟ้า |
· ระบบประปา ระบบดับเพลิง ระบบบำบัดน้ำเสีย และวางระบบการให้บริการแก่ผู้พักอาศัย |
· บริการดูแล แก้ไข ซ่อมแซมงานระบบทั่วไป และให้บริการสำหรับหมู่บ้าน |
· ควบคุมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของบริษัทภายนอกให้ดำเนินการตามเงื่อนไขสัญญา |
เพื่อให้ระบบต่างๆอยู่ในสภาพที่ใช้การได้ดีตลอดเวลา |
ด้านบุคลากร |
· พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ให้แก่หมู่บ้าน ( ประจำ ณ หมู่บ้านและบริษัทฯ ) |
· การพิจารณาคัดเลือกบุคลากร |
· การจัดทำรายงานการปฏิบัติงานของพนักงาน |
· การจัดทำกฎระเบียบ |
· การจัดอบรม/สัมมนาพนักงานอย่างต่อเนื่อง |
การจัดซื้อจัดจ้าง |
· จัดทำรายชื่อผู้ขายสินค้าหรือบริการที่เสนอราคายุติธรรม ซื่อสัตย์ |
· มีคุณภาพผ่านการพิสูจน์ และรับรองคุณภาพของสินค้า และบริการแล้ว |
· รวมทั้งให้การบริการดูแลหลังการขายที่ดี |
· กำหนดคุณสมบัติ และราคากลางของสินค้าหรือบริการที่จะทำการจัดซื้อ/จัดจ้าง |
· ก่อนเสมอเพื่อสะดวกในการเปรียบเทียบ |
· การจัดซื้อ/จัดจ้างทุกครั้ง จะต้องมีการเปรียบเทียบคุณสมบัติ และราคาของผู้ขายสินค้า |
· และบริการก่อนเสมอ |
ด้านบัญชี/การเงิน |
· วางระบบบัญชี/การเงิน และให้ปฏิบัติตามแนวทางที่ได้วางไว้ |
· จัดเตรียมเอกสาร ด้านบัญชี/การเงิน เช่น ใบเสร็จรับเงิน |
· จัดทำงบประมาณและแผนการบริหารการเงินประจำปี เพื่อให้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นสมดุลกับรายรับ |
· จัดทำงบการเงินและงบกระแสเงินสด ให้ถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี |
· จัดเตรียมการเบิกจ่ายเงิน พร้อมตรวจสอบความถูกต้อง เพื่อให้กรรมการผู้มีอำนาจอนุมัติลงนาม |
· ติดต่อประสานงานกับธนาคาร เกี่ยวกับ การนำเงินเข้าบัญชี และการเบิกจ่ายเงิน |
· รายงานสถานะการเงินประจำเดือน ประจำปี เพื่อให้ทราบถึงสถานะทางการเงินตลอดเวลา |
· จัดเตรียมเอกสารทางบัญชีและการเงิน เพื่อจัดทำงบการเงินประจำปี โดยผ่านการตรวจสอบของบริษัทฯ หรือว่าจ้างผู้ตรวจสอบบัญชีภายนอกตามที่คณะกรรมการหรือที่ประชุมใหญ่ของสมาชิก |
ด้านการแจ้งหนี้และเร่งรัดจัดเก็บ |
· ออกบิลเรียกเก็บค่าบำรุงรักษาและการจัดการสาธารณูปโภค หรือค่าใช้จ่ายพิเศษอื่นๆ |
· ติดตาม เร่งรัดจัดเก็บค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ได้ออกบิลเรียกเก็บให้ถูกต้องครบถ้วน |
· ออกหนังสือเตือนให้ชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ พร้อมทั้งแจ้งกำหนดค่าปรับ ในกรณี |
· การชำระล่าช้า และ/หรือแจ้งงดการให้บริการสาธารณูปโภคต่างๆและ |
แจ้งสำนักงานที่ดินให้ระงับการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน ในกรณีค้างชำระเกิน |
กำหนดตามข้อบังคับของกฎหมาย |
ด้านการดูแลรักษาความสะอาด |
· ดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่บริการสาธารณะ บริเวณรอบ ๆ หมู่บ้าน |
· ควบคุมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานทำความสะอาดอย่างใกล้ชิด ให้เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา |
· ตรวจสอบความสะอาดของพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ได้รับการดูแลและทำความสะอาดอย่างดี |
โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ |
ด้านการรักษาความปลอดภัย |
· จัดให้มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง |
· ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยให้เป็นไปตามเงื่อนไขในสัญญา |
· ติดตามประสานงานเรียกร้องค่าเสียหายอันเกิดขึ้นจากความบกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่ |
ของพนักงานรักษาความปลอดภัย |
ด้านการดูแลรักษาสวนและภูมิทัศน์ |
· ตกแต่ง และดูแลรักษาพื้นที่สวนให้มีสภาพสวยงามเสมอ |
· จัดให้มีพนักงานที่มีความรู้ ความชำนาญคอยดูแลและให้คำแนะนำ |
ด้านการดูแลสโมสรและสระว่ายน้ำ |
· ดูแลรักษาความสะอาดพื้นที่สโมสรและสระว่ายน้ำให้สะอาด เรียบร้อย ตลอดเวลา |
· ดูแลรักษาอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในสโมสรให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ |
· ให้บริการแก่สมาชิกในการใช้สโมสรและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ |
ด้านการประกันภัย |
· ผู้ติดต่อประสานงานในการเอาประกันภัยทรัพย์สินสาธารณูปโภค เกี่ยวกับอัคคีภัย |
· ภัยเปียกน้ำ ภัยฟ้าผ่า และภัยจากลมพายุ เป็นต้น |
· ติดตามเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเมื่อเกิดความเสียหายแก่หมู่บ้าน ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ |
ด้านการบริการด้านชุมชนสัมพันธ์ |
· บริษัทฯ มีส่วนงานบริการลูกค้าสัมพันธ์ คอยดูแลและสร้างความสัมพันธ์อันดี |
ระหว่างสมาชิกเจ้าของบ้านด้วยกัน และระหว่างสมาชิกเจ้าของบ้านกับบริษัทฯ บริษัทฯ |
· มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการติดต่อประสานงานต่างๆ อาทิ |
แนะนำกฎข้อบังคับในการพักอาศัย |
ด้านตรวจสอบและควบคุมการให้บริการ |
· ทำการตรวจสอบ ประเมินผล และควบคุมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่อย่างสม่ำเสมอจากหัวหน้างานส่วนกลาง |
· ทำการตรวจสอบและควบคุมการปฏิบัติงานของบุคคลหรือบริษัทภายนอกที่ว่าจ้างมา |
การประชุม |
· การประชุมใหญ่สามัญประจำปี |
· ประชุมใหญ่วิสามัญ |
· ประชุมคณะกรรมการ |
ด้านการรายงาน |
· รายงานผลการบริหาร และการปฏิบัติงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับหมู่บ้าน |
· รายงานสถานะการเงิน รายรับ-รายจ่าย ประจำเดือน และประจำปี |
· รายงานยอดค้างชำระค่าใช้จ่ายแต่ละเดือน และผลการดำเนินการติดตามทวงถาม |
· รายงานการพัฒนาปรับปรุงแก้ไขสาธารณูปโภค |
· รายงานเหตุการณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และเป็นประโยชน์ต่อหมู่บ้าน |
ด้านกฎหมาย และนิติกรรม |
· ให้คำปรึกษา แนะนำข้อกฎหมาย และวิธีการแก้ปัญหาต่างๆ ในส่วนที่เกี่ยวกับ |
· กฎหมายต่างๆ |
· ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับนิติกรรมสัญญาต่างๆ เช่น สัญญาซื้อขายบ้านและที่ดิน |
· สัญญาเช่า เช่าซื้อ และสัญญาอื่นๆ |
· ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับภาษีอากร และปัญหากฎหมายทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้าน |
· ฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อรักษาผลประโยชน์ของหมู่บ้าน ต่อสู้คดีในกรณีที่หมู่บ้านถูกฟ้อง |
ติดต่อ |
บริษัท เอสเอ็มทีไบโอเทค จำกัด |
บริษัท พรีม อินเตอร์เกรท แมเนจเม้นท์ จำกัด |
บริษัท เอ็นทีแอสเสทแมเนจเม้นท์ จำกัด |
อาจารย์ประกิตกาญจนาโกวิทย์ มือถือ 085-969-2424 |
นางสาวนันท์นิชา แทนสง่า มือถือ 085-704-8443 |
370/2 อาคารแฟร์ทาวน์เวอร์สุขุมวิท 50 พระโขนงคลองเตยกทม. 10260 |
โทรศัพท์ 02-742-7474 โทรสาร 02-986-0404 |
www.thaimanage.com Email : thaimanage@hotmail.com |
http://www.thaimanage.com/ |
http://www.prakit.net/ |
thaimanage@hotmail.com |
จดทะเบียนหมู่บ้านจัดสรร บริหารหมู่บ้าน บริหารอาคารชุด บำบัดน้ำเสีย กำจัดกลิ่นเหม็น ลดค่าบีโอดี สลายไขมันตามท่อ
Thursday, October 15, 2015
การเป็นตัวแทนด้านการตลาด
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment